Hyundai Elantra 2023 vừa chính thức ra mắt Việt Nam. với giá bán chỉ 580 triệu đồng. Thiết kế thể thao bắt mắt cùng với giá bán vô cùng rẻ so với các dòng xe cùng phân khúc giúp dòng xe này đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong phân khúc xe sedan hạng C tại Việt nam trong đó có Altis, Mazda3,…

gia-xe-hyundai-elantra-2020-Xetot-com

Sự ra mắt của Elantra Sport mới cùng với việc giảm giá các phiên bản khác của Hyundai Elantra 2023 càng làm cuộc đua xe phân khúc C ngày càng “nóng bỏng”.

Giá xe Elantra 2023 lăn bánh khuyến mãi

Bảng giá xe Hyundai Elantra 2023 mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ)
Elantra 1.6 MT Elantra 1.6 AT Elantra 2.0 AT Elantra Sport
Giá niêm yết 580 655 699 769
Khuyến mãi Liên hệ trực tiếp để nhận báo giá!
Giá xe Elantra 2023 lăn bánh (*) (ĐVT: Triệu VNĐ)
Tp.HCM 651 734 782 859
Hà Nội 671 756 805 883
Tỉnh/Thành 641 724 772 849

(*) Ghi chú: Giá xe Ô tô Elantra lăn bánh tạm tính chưa bao gồm bảo hiểm thân xe, các chi phí đăng ký hộ & giảm giá, khuyến mãi

dau-xe-hyundai-elantra-2020-Xetot-com

Thời điểm bạn đưa mắt ngắm nhìn vào chiếc Hyundai Elantra 2023 mới, bạn cảm thấy như đang nhìn vào một thứ gì đó khá đặc biệt. Khi tôi tham gia lái thử, tôi đã nhanh chóng hướng về phía chiếc xe màu trắng khác đặt cạnh chiếc xe màu xanh bóng mờ. “Đây là chiếc xe của bạn, màu xanh da trời sẽ trưng bày tại một trung tâm mua sắm, và cả hai đều chạy theo cùng một hệ thống lái, do đó trải nghiệm lái xe sẽ không có gì khác biệt”. Một nhân viên bán hàng của Hyundai Trường Chính đảm bảo. Không phải lo lắng, chiếc xe màu trắng cũng có vẻ tốt và tôi đã được nhiều hơn nữa vui mừng để xem làm thế nào chiếc xe mới cùng với động cơ mới của nó.

Vâng, động cơ xăng 2,0 lít Nu hoàn toàn mới. Động cơ 16 van, bốn xy-lanh được điều khiển van hai chiều và làm cho động cơ 152PS / 192Nm. Điều này làm cho động cơ 3.5 lít / 14.5nm mạnh hơn động cơ 1.8 lít cũ. Động cơ mới được kết hợp với bộ chuyển đổi mô-men xoắn 6 tốc độ có chế độ dẫn đường giống như chiếc Hyundai Elantra đi ra nhưng giờ đây cũng cung cấp chế độ Eco và Power thay đổi nhỏ để phân phối điện. Nó là một động cơ revving nhanh chóng nhưng bản chất đáp ứng không thực sự chuyển thành tăng tốc nhanh hơn. Mặc dù hiệu suất hoạt động nhanh nhưng nó không phải là động cơ tăng áp từ Skoda Octavia hoặc Chevrolet Cruze chỉ có dầu.

duoi-xe-hyundai-elantra-2020-Xetot-com

Chế độ bằng tay làm cho mọi thứ liên quan nhiều hơn nhưng rõ ràng rằng chiếc xe này ưu tiên hiệu suất không bị ảnh hưởng đối với việc tăng tốc tiêu hủy lốp. Với hiệu suất nhiên liệu được tuyên bố là 14,62kmpl cho tự động, nó có hiệu quả hơn 0,3kmt so với động cơ 1,8 lít đi. Ngoài ra, còn có động cơ dầu phổ biến cỡ 128ps 1,6 lít đáng tin cậy từ Hyundai Creta và Verna. Không có thay đổi động cơ này và giống như xăng, nó có sẵn với một sự lựa chọn của 6-tốc độ tay và tự động truyền.

Phù hợp động cơ mới là một thiết kế được sửa lại hoàn toàn. Hyundai đã sử dụng hình dạng của Elantra trước và làm sắc nét hơn. Đối với những người mới bắt đầu, lưới tản nhiệt bây giờ là một đơn vị, sáu cạnh, mạ crôm. Đèn pha làm mất thân hình ôm cong trước và bây giờ gói LED DRLs bên cạnh đèn chiếu HID. Hyundai Elantra 2023 của Việt Nam không nhận được đèn sương LED mà Elantra ở Thái lan thực hiện. Thay vào đó là một đèn sương mù của máy chiếu trong cùng một bóng.

noi-that-hyundai-elantra-2020-Xetot-com

Phía bên cạnh trông giống như chiếc xe đi nhưng đường dây ở phía sau thậm chí còn giống như chiếc coupe hơn và kết thúc trực tiếp trong bộ phận khởi động mà nó bao gồm một chiếc spoiler được tích hợp. Hyundai đã thông qua một kỹ thuật mở cửa khởi động tương tự như trong Skoda Superb mới. Với khóa trong túi của bạn, hãy vẫy chân của bạn dưới khởi động một lần. Thông báo rằng chiếc xe đã cảm nhận được chuyển động này, các chỉ số sẽ nhấp nháy bốn lần sau đó khởi động sẽ mở ra. Đó là một lựa chọn tốt đẹp khi bạn có cả hai bàn tay đầy đủ và cần phải mở bộ khởi động. Kích thước lốp xe là 205/60 R16 nhưng hiện nay chúng có độ chống trượt thấp trên bánh xe trông tốt hơn. Xe Ô tô Elantra 2023 mới này hơi dài hơn chiếc xe đi với chiều dài 4.570mm, dài hơn 5mm (1.800mm) và chiều cao thấp hơn (1.470mm) lên 5mm. Chiều cao gầm xe cũng thấp hơn 2mm ở 165mm.

Giữ cho phù hợp với những chiếc Hyundai gần đây, chiếc Elantra mới chứa một cabin đẹp trai. Bọc ghế được sử dụng da giả màu đen trong khi vô lăng được trang trí bằng bạc. Các glovebox là một đơn vị làm mát và, như là các tiêu chuẩn ngày nay, chiếc xe được một màn hình cảm ứng cảm ứng thông tin 8-inch. Giao diện người dùng mới và được cải tiến qua các đơn vị trong Creta và màn hình cũng lớn hơn. Hệ thống này cũng được sat-nav cũng như cả Android Auto và Car Play – lần đầu tiên cho chiếc xe ô tô dưới 20 lakh. Chiếc tay lái 3 chấu mới có điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình, gọi điện thoại Bluetooth và các chức năng liên quan đến máy tính chuyến đi. Tương tự quay số tự chúng là mới và nhà rất nhiều thông tin như khoảng cách để trống rỗng, nhiên liệu hiệu quả thời gian lái xe trung bình, tốc độ trung bình vv.

than-xe-hyundai-elantra-2020-Xetot-com

Hệ thống điều khiển khí hậu khu vực kép vẫn tiếp tục nhưng giờ đây đi kèm với chức năng đồng bộ phù hợp với nhiệt độ bên của lái xe và hành khách. Người lái xe bây giờ có một chỗ ngồi điện có thể điều chỉnh được 10 chỗ nhưng không có chức năng bộ nhớ. Mô hình hàng đầu cung cấp cửa sổ chống trượt pinch. Hệ thống thông gió được nhiều người yêu thích cho ghế phía trước được chuyển tiếp và hoạt động như một nét duyên dáng để làm mát lưng và lưng của bạn. Việc bổ sung chức năng thông gió cho hành khách phía sau đã có thể đưa thương hiệu sang trọng bằng một chút công bằng. Trong khi ghế phía trước được thoải mái, phía sau có thể làm tốt hơn underthigh hỗ trợ.

Mái mái dốc thời trang cũng được cắt vào khoang cho những người cao hơn (như trong hình) nhưng điều này không phải là vấn đề của hành khách dưới 6ft. Chiếc 458 lít là một cải tiến đáng kể so với chiếc 420 lít cũ hơn nhưng vẫn nhỏ hơn hầu hết các đối thủ.

Dưới phong cách hoàn toàn mới là phiên bản đã được sửa đổi của nền tảng trước đó. Trong khi chúng tôi lái xe hoàn toàn trên đường cao tốc hoàn hảo, nó đã được khá rõ ràng rằng Hyundai Elantra 2023 mới có một thiết lập vững chắc hơn trên chiếc xe trước. Roll cơ thể cảm thấy kiểm soát nhiều hơn và tốc độ xử lý rất tự tin. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải đợi để kiểm tra đường đầy đủ để xem cách Elantra mới giải quyết những con đường nghèo nàn. Như với hầu hết các các dòng xe Hyundai, chỉ đạo là ánh sáng lông ở tốc độ chậm nhưng nó cung cấp một số tiền phong nha trọng lượng ở tốc độ cao hơn. Mức NVH là tuyệt vời và ít đường hoặc động cơ tiếng ồn xâm nhập vào cabin, thậm chí ở tốc độ cao. Có phanh đĩa xung quanh, được hỗ trợ bởi ABS và EBD.

Tham khảo: Review xe Suzuki Ertiga 2023

Đánh giá bài viết